Bán Bale + 3 kẻ thất sủng, Real thu 100 triệu kích nổ bom tấn

09:40 Thứ hai 07/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

 

Mùa giải ra mắt tuyệt vời của Reguilon

Trong bối cảnh nền tài chính câu lạc bộ đang chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi đại dịch COVID-19, thượng tầng Real Madrid quyết định sẽ thắt chặt chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để giảm thiểu thiệt hại, đồng thời tạo bước đệm cho kế hoạch kích nổ bom tấn Kylian Mbappe sau một năm nữa.

Chính vì thế, thời gian vừa qua Real liên tục "chào giá" rất nhiều ngôi sao và cho đến thời điểm hiện tại, họ đã thành công với thương vụ Brahim Diaz (đến AC Milan dưới dạng cho mượn một mùa giải), trong khi đó James Rodriguez cũng có thể sẽ sớm cập bến Everton.

Mua James Rodriguez, đội bóng Merseyside nhận cảnh báo từ chuyên gia - Bóng Đá

 James sắp cập bến Everton.

Tuy nhiên, kế hoạch thanh trừng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo nguồn tin từ Diario AS, HLV Zinedine Zidane đang nhắm đến việc tăng doanh thu câu lạc bộ lên mức 100 triệu euro bằng việc loại bỏ 4 ngôi sao bao gồm Gareth Bale, Sergio Reguilon, Mariano Diaz và Borja Mayoral.

Được biết, Reguilon đã được liên hệ với Manchester United, sau một mùa giải ấn tượng tại Sevilla. Diaz  chuẩn bị để gia nhập Benfica dưới dạng cho mượn 12 tháng, còn Mayoral nhiều khả năng sẽ cập bến Valencia. Hiện tại, Real vẫn còn gặp khó khăn đối với trường hợp của Bale, bởi cầu thủ người xứ Wales tiếp tục nổi loạn và nhất quyết không rời câu lạc bộ cho đến khi hết hợp đồng.

Trường Sơn | 08:42 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục