Balotelli nhăm nhe đưa nữ diễn viên gợi cảm “lên giường”

09:04 Thứ bảy 28/07/2012

Với "siêu quậy" Balotelli, thú săn tình đã trở thành một niềm đam mê ăn sâu vào máu.

Tạm biệt Ibiza xinh đẹp. Tạm biệt những mối tình thoảng qua với siêu mẫu Vanessa Lawrens, cựu Hoa hậu CH Ireland 2003 Rosanna Davison và nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton. Mario Balotelli chuẩn bị trở về với cuộc sống thời hậu nghỉ Hè tại xứ Sương mù – nơi đang có một mục tiêu chờ anh chinh phục.

Con mồi tiếp theo có may mắn (hay đen đủi?!) lọt vào cặp mắt gã đa tình là cái tên rất đỗi thân quen ở Anh quốc: Michelle Keegan. Sinh ra tại thành phố Manchester, cô đào 25 tuổi hiện đang là nữ diễn viên rất được yêu thích trong serie phim truyền hình ăn khách Coronation Street.

Michelle Keegan - con mồi mới của Balotelli

Dù chỉ mới chuyển đến đầu quân cho Man City hồi mùa Hè 2010, nhưng với bản tính thích chơi bời lại mê săn gái đẹp, Super Mario đã "lê la" đến hầu hết những CLB và hộp đêm sang trọng ở Manchester. Và một trong những chuyến bay đêm đó, số phận đã tình cờ run rủi để Balotelli ngồi cùng bar với Michelle Keegan.

Lập tức bị vẻ gợi cảm của "máy bay bà già" hút hồn, ngay lập tức trong đầu gã Don Juan đã vẽ ngay ra mộng tưởng được cùng cô đào hợp tác diễn cảnh "phòng the". Nhưng thời điểm ấy, mọi nỗ lực tiếp cận của "ngựa chứng" đều vô vọng vì Michelle Keegan đang ngất ngây hạnh phúc trong vòng tay Max George - thành viên ban nhạc pop The Wanted.

Michelle Keegan vừa chia tay bạn trai Max George

Tuy nhiên, lúc này gió đã đảo chiều. Cánh cửa hi vọng đang mở toanh dành cho Balotelli. Theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên của Coronation Street đã chính thức trở lại tình trạng độc thân sau khi chia tay anh chàng bạn trai kém mình 2 tuổi dù cặp đôi này đã tổ chức đính hôn hồi năm ngoái.

Đây có thể xem như cơ hội bằng vàng để Balotelli tiếp cận người đẹp. Và với kho báu kinh nghiệm đã tích lũy được sau cả tá cuộc tình, hẳn chân sút Man City biết rõ sẽ phải làm thế nào để có thể chiếm lấy trái tim người đẹp kể cả khi cô tuyên bố tạm thời đang rất chán ghét đàn ông.

"Balotelli nói rằng sẽ theo đuổi Michelle Keegan. Anh ấy thực sự bị nữ diễn viên này hấp dẫn. Họ từng quen biết nhau trước đây tại quán bar. Balotelli đã có sẵn kế hoạch chi tiết trong đầu. Mario tự tin sẽ cưa đổ Michelle", nguồn tin thân "ngựa chứng" tiết lộ.

Ở một diễn biến khác, cô bồ cũ Raffaella Fico của Balotelli ngày hôm qua đã khẳng định không kiểm tra ADN xác nhận huyết thống để đảm bảo an toàn cho đứa con trong bụng.

Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục