Bale: "Tôi là golf thủ số 1 của Real"

07:04 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Los Blancos trả lời phỏng vấn khi đến xem giải golf Spanish Open ở Club de Campo Villa de Madrid.

Gareth Bale hiện đang trong giai đoạn dưỡng thương. Kể từ chiến thắng Real Betis 1-0 cuối tháng 8, ngòi nổ Xứ Wales không ra sân trận nào cho Real Madrid và dự kiến sẽ tiếp tục vắng mặt cho đến hết tháng này.

Trong thời gian không thi đấu, Bale đã đến xem giải golf Spanish Open ở Club de Campo Villa de Madrid. Trả lời phỏng vấn được Goal dẫn lại, ngôi sao sinh năm 1989 phân tích khác biệt giữa bóng đá và golf: "Bất cứ khi nào có cơ hội và có giải golf diễn ra gần đây, tôi đều đến theo dõi. Bầu không khí, các fan, thời tiết thật đáng kinh ngạc. Trên tất cả, các golf thủ thi đấu thật sự rất tốt."

Bale claims to be the 'No 1 golfer' at Real Madrid as he continues recovery from hamstring injury - Bóng Đá

 Golf là môn thể thao ngoài bóng đá mà Bale đặc biệt ưa thích.

"Cách họ thi đấu tốt dù bị áp lực đè nén thật phi thường. Bóng đá thì khác bởi lẽ dù có sức ép, vẫn có trọng tài trên sân để điều chỉnh. Golf là trò chơi chú trọng khía cạnh tinh thần hơn nhiều. Tôi cảm thấy áp lực ở đây còn nhiều hơn khi chơi bóng trước 80.000 khán giả."

Bale tự tin rằng mình là người chơi golf hay nhất Los Blancos: "Trong phòng thay đồ Real, chỉ có 2 cầu thủ chơi golf. Vậy nên không có hoài nghi nào cả, tôi là golf thủ số 1 của đội. Thibaut Courtois cũng chơi golf nhưng không hay hơn tôi."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gareth Bale trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:06 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục