Ba đội bóng Premier League bít cửa chiêu mộ ngọc quý Juventus

08:32 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tutto Juve, Juventus không có kế hoạch bán trung vệ 18 tuổi bất chấp sự quan tâm từ Arsenal, Man United, Newcastle United.

Dean Huijsen được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng của Juventus. Mùa giải năm nay, trung vệ 18 tuổi khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn từ Juventus.

Hàng loạt ông lớn xứ sương mù để mắt đến Dean Huijsen. Các báo cáo cho biết những Newcastle United, Arsenal và Man United quan tâm đến tương lai của Dean Huijsen. Trong bối cảnh đó, Juventus không có ý định bán đi ngọc quý của mình.

Juventus want to keep Dean Huijsen amid links with Arsenal, Manchester United, Newcastle United - Bóng Đá

Dean Huijsen trong màu áo Juventus. 

Theo nguồn tin từ Tutto Juve, Lão phu nhân sẽ không cân nhắc bất kỳ lời đề nghị hỏi mua nào dành cho Dean Huijsen. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Hà Lan vào khoảng 30 đến 35 triệu euro. 

Bianconeri xem Dean Huijsen là viên gạch xây dựng tương lai lâu dài. Song song với đó, Juventus có kế hoạch trao cơ hội thi đấu cho trung vệ 18 tuổi ở mùa giải năm sau. Điều đó sẽ góp phần nâng giá trị của Dean Huijsen trên TTCN. 

Bên cạnh Dean Huijsen, Juventus cũng xem xét việc gọi trở lại Matias Soule. Sao mai 20 tuổi có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Frosinone. Trong khi đó, Juventus có khả năng bán đứt Arthur Melo.

Anh Nguyễn | 07:34 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục