Atletico Madrid vẫn mơ về Torres và Callejon

14:35 Chủ nhật 10/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Simeone vẫn đang theo sát và hy vọng mang được 2 cầu thủ Fernando Torres và Jose Calljon về với sân Calderon trước khi mùa giải 2013/14 bắt đầu.

Theo AS, HLV trưởng của Atletico Madrid đã tổ chức một cuộc họp với ban huấn luyện và bộ phận kĩ thuật để thống nhất phương án chiêu mộ thêm chiều sâu đội hình mùa tới. Hai cái tên Torres và Callejon là mục tiêu hàng đầu trong danh sách.

Atletico vẫn 'để cửa' chờ Torres trở về

Phía Chelsea, Torres dù thi đấu trước mùa giải không hề ấn tượng nhưng vẫn được Mourinho đảm bảo một suất trong đội hình. Khả năng Chelsea bán đi tiền đạo người Tây Ban Nha là không cao, trừ khi Atletico có một động thái tích cực.

Napoli cũng từ chối quyết liệt đề nghị hỏi mua Jose Callejon vì bản thân đội bóng Italia không việc gì phải bán đi trụ cột của mình. Số tiền 20 triệu Euro bị cho là quá ít và Napoli đòi mức phí hơn 30 triệu Euro cho cựu tiền đạo Real Madrid .

Do đã chi đến 50 triệu Euro cho Mario Mandzukic và Antoine Griezmann, Atletico sẽ phải cân nhắc rất kĩ lưỡng nếu muốn bổ sung thêm cầu thủ. Mược cầu thủ cũng là một giải pháp tốt, và Simeone vẫn đang để ngỏ thuyết phục Torres về với đội bóng cũ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục