"Atletico Madrid như gia đình, đồng đội như anh em của tôi"

22:00 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTài năng người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu Inter Milan, dẫn lời bởi Atletico Universal.

Phát biểu sau trận thắng Inter Milan, Rodrigo Riquelme thừa nhận có đôi chút thất vọng vì đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khiến trận đấu phải đi đến loạt luân lưu. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Cảm xúc có đôi chút lẫn lộn do tôi đã bỏ lỡ cơ hội, dẫn đến việc đội phải thi đấu hiệp phụ và bước vào loạt sút luân lưu. Tôi phải ghi bàn, nhưng đó là bóng đá. Đó là một trận đấu ngoạn mục, đây là lần đầu tiên tôi trải qua một đêm như thế này và hy vọng sẽ còn nhiều đêm hơn thế nữa. Rõ ràng là tôi không thể bỏ lỡ những cơ hội đó, bạn cần phải tập luyện nhiều hơn, dành thời gian cho những tình huống như vậy."

Atletico Madrid star Rodrigo Riquelme issued a positive message after being included in the Spain senior squad - Bóng Đá

 Riquelme sở hữu tiềm năng to lớn. 

"Trong loạt luân lưu, tôi đã bình tĩnh hơn, tôi biết rõ mình muốn dứt điểm ở đâu. Tôi cảm thấy câu lạc bộ này giống như gia đình, và các đồng đội giống như những người anh em của tôi vậy.”

"Cái ôm của tôi với Simeone? Thật tích cực khi nhận được những lời động viên của huấn luyện viên, người luôn cho tôi sự tự tin để ở đây và phát triển." 

Huỳnh Phong | 21:30 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục