Atalanta sẵn sàng cho Juve mượn trụ cột hàng đầu

09:18 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTuttomercatoweb cho hay đội bóng vùng Bergamo tỏ ra cởi mở trong việc cho Lão bà mượn tiền vệ người Hà Lan.

Juventus bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến việc có được sự phục vụ của Teun Koopmeiners, với khả năng hoàn tất thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Koopmeiners được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu của Serie A và hiện đang thu hút được sự chú ý từ các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu.

Chơi hay tại Atalanta, tài năng của Koopmeiners là công cụ mang lại thành công cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, La Dea nhận ra sự ra đi của anh là tất yếu và thừa nhận Juventus có thể là điểm đến tiếp theo.

Newcastle United unlikely to move for Teun Koopmeiners in January - Bóng Đá

 Teun Koopmeiners đang rất hot.

Lão bà đã theo dõi Koopmeiners trong một thời gian dài, với Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli được cho là đang thể hiện sự ưu tiên đối với tiền vệ người Hà Lan.

Trong khi Atalanta có thể tìm cách tối đa hóa lợi nhuận từ việc bán bằng cách thu hút những lời đề nghị từ các câu lạc bộ có nguồn tài chính dư dả, Juventus vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chữ ký của Koopmeiners.

Một báo cáo từ Tuttomercatoweb gợi ý rằng Juve có thể được mượn Koopmeiners, với một điều khoản mua đứt. Thỏa thuận này có thể mở đường cho Lão bà đem về sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan, trong bối cảnh có sự cạnh tranh từ những đội bóng theo đuổi khác.

Đăng Nguyễn | 08:48 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục