Atalanta chốt giá khủng bán Rasmus Hojlund cho Man Utd

12:42 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, ký giả Jacque Talbot đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chân sút người Đan Mạch.

 

Theo tiết lộ từ ký giả Jacque Talbot, Manchester United sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Rasmus Hojlund vào mùa Hè tới. Talbot khẳng định, Atalanta chỉ chấp nhận một lời đề nghị có trị giá 60 triệu bảng vào lúc này, và họ cũng sẵn sàng giữ lại Hojlund thêm một mùa giải nữa.

Talbot cho biết:

“Manchester United đang nhắm đến tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta, nhưng họ sẽ gặp khó khăn trong việc ký kết một thỏa thuận trị giá dưới 60 triệu bảng."

Manchester United submit interest in Danish sensation Rasmus Hojlund but face competition from Real Madrid - Bóng Đá

 Hojlund được Man Utd đặc biệt quan tâm. 

“Chúng tôi hiểu rằng mặc dù Man United thực sự muốn có Hojlund, nhưng câu lạc bộ sẽ không đưa ra lời đề nghị mở đầu trị giá 40 triệu bảng. Đây là con số đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông ở nước Anh.”

“Hojlund còn hợp đồng với Atalanta đến năm 2027, và họ sẵn sàng để giữ lại cậu ấy thêm một mùa giải nữa. Mức định giá của Hojlund có thể tăng gấp đôi vào thời điểm này, trong khi Atalanta cũng muốn giữ lại cậu ấy thêm một mùa giải, với việc họ sẽ cố gắng giành quyền tham dự Champions League.”

Huỳnh Phong | 12:12 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục