Ashley Young chỉ ra 4 cái tên "không thể tin nổi" tại MU lúc này

15:40 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnVới bầu không khí tại nửa đỏ thành Manchester thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi Ashley Young có những phát biểu vô cùng lạc quan.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã hoàn toàn "lột xác". Không chỉ thay đổi bộ mặt thi đấu, nhiều truyền thống của CLB cũng được chiến lược gia người Na Uy này khôi phục, một trong số đó là việc thu hẹp khoảng cách giữa những ngôi sao ở đội một và các tài năng trẻ cấp học viện.

Và mới đây, "lão tướng" Ashley Young đã lên tiếng khẳng định tin vào một tương lai tươi sáng đang chờ nửa đỏ thành Manchester khi họ đang nắm trong tay rất nhiều "viên ngọc thô":

"Thật khó để kể hết những tài năng trẻ mà chúng tôi đang sở hữu."

Ashley Young names 4

Ashley Young khẳng định MU đang sở hữu rất nhiều tài năng sáng giá.

"Chongy (Tahith Chong), Jimmy Garner, Mason Greenwood và cả Angel Gomes nữa. Họ chỉ là một vài cái tên điển hình trong số đó."

"HLV đã trao cơ hội cho họ, và tất nhiên trong chuyến làm khách tới đây những cậu bé này sẽ được đi theo chúng tôi. Họ quả là những cậu bé sở hữu tài năng không thể tin nổi."

"Chỉ cần giữ vững đôi chân mình trên mặt đất và tiếp tục nỗ lực tập luyện, chắc chắn họ sẽ là những ngôi sao lớn trong tương lai."

Ở một diễn biến khác, sắp tới thầy trò Solskjaer sẽ phải đối mặt với thử thách lớn tiếp theo sau Tottenham, thử thách mang tên Arsenal.

Anh Tú | 15:00 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục