Arteta xác nhận, Arsenal nhận tin vui về 2 trụ cột

05:37 Thứ ba 03/10/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha về tình hình nhân sự trước cuộc chạm trán với Lens.

Arsenal có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đoàn quân Mikel Arteta giữ thành tích bất bại sau 7 vòng đấu Premier League với 5 chiến thắng, 2 trận hòa. Bên cạnh đó, Pháo thủ ra quân tưng bừng tại vòng bảng Champions League khi đánh bại PSV 4-0.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Arteta ở lượt trận thứ 2 Champions League là Lens. Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal sẽ có sự phục vụ của bộ đôi Bukayo Saka và Thomas Partey ở trận đấu sắp tới.

Mikel Arteta provides fitness update on Bukayo Saka and Thomas Partey - Bóng Đá

Saka và Partey sẵn sàng cho trận đấu với Lens. 

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Arteta ở buổi họp báo trước trận đấu với Lens: "Saka ổn. Cậu ấy rất tốt. Saka có tình huống va chạm mạnh ở trận đấu Bournemouth nhưng đã hồi phục tốt. Cậu ấy đã tập luyện cùng toàn đội ngày hôm nay".

Về phía Partey, tiền vệ người Ghana ngồi ngoài 6 trận đấu bởi chấn thương háng. Chia sẻ về Partey, Arteta cho hay: "Partey đã có sự tiến bộ xuyên suốt 2 tuần qua. Trong 2, 3 ngày qua, cậu ấy tập luyện cùng toàn đội. Đây là tin tuyệt vời đối với Arsenal".

"Partey là một cầu thủ lớn. Chúng tôi biết rõ cậu ấy mang đến giá trị gì cho đội bóng. Partey bổ sung phẩm chất cho Arsenal, đem đến cho chúng tôi những lựa chọn nhân sự. Thật tuyệt khi Partey trở lại".

Anh Nguyễn | 04:39 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục