Arteta sẽ để ai bắt chính trước Sevilla?

20:58 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu vô cùng quan trọng với Sevilla tại Champions League, Football London đã có những thông tin về cuộc cạnh tranh trong khung gỗ của Pháo Thủ.

Những trận đấu vừa qua, Aaron Ramsdale là cái tên vắng mặt với lý do ngoài chuyên môn. Thủ môn người Anh ngồi ngoài khi đón đứa con mới chào đời, nhường chỗ cho David Raya trấn giữ khung thành của Arsenal. Bây giờ, với việc Raya đang phải vật lộn với sức ép tại Emirates, câu hỏi đặt ra là ai sẽ được chọn trong trận gặp Sevilla ở Champions League?

Ramsdale đã được báo giới Anh ghi nhận là đang tập luyện cùng các đồng đội vào thứ Hai tại London Colney. Arteta xác nhận rằng anh sẽ có mặt trong đội hình đến Tây Ban Nha. Việc cựu thủ thành của Sheffield United và Bournemouth có được thay thế Raya hay không là điều chưa ai có thể chắc chắn, mặc dù Raya đang được cho là có lợi thế hơn trong cuộc cạnh tranh.

Raya sẽ tiếp tục bắt chính trong trận đấu với Sevilla  - Bóng Đá

 Ramsdale đã cùng đội tới Tây Ban Nha hôm nay.

Trận hòa 2-2 với Chelsea chứng kiến sự trở lại của Bukayo Saka và Leandro Trossard khi họ đã hồi phục sau kỳ nghỉ cho các trận đấu quốc tế. William Saliba vẫn đang bỏ ngỏ còn Thomas Partey tiếp tục lộ trình bình phục chấn thương.

Ngoài ra, Oleksandr Zinchenko vẫn đang phải vật lộn để tìm lại phong độ sau chấn thương trong mùa hè, khi anh bị thay ra ở hiệp một trận gặp Chelsea. Trong khi đó, Gabriel Jesus vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Đăng Nguyễn | 20:00 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục