Arteta ra phán quyết bất ngờ cho Xhaka

22:29 Chủ nhật 02/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Mark Brus của CaughtOffside tiết lộ rằng, việc ngôi sao người Thụy Sĩ ra đi vẫn chưa được định đoạt.

 

Arsenal đang tiến đến những bước cuối cùng trong thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Declan Rice bên phía West Ham. Pháo thủ đồng ý bỏ ra 105 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu từ đối tác và dự kiến sẽ hoàn tất thủ tục vào tuần tới.

Với sự xuất hiện của ngôi sao 24 tuổi, nhiều nguồn tin cho rằng, Arsenal sẽ đẩy nhanh việc bán Granit Xhaka cho Bayer Leverkusen.

Mikel Arteta có vấn đề về Granit Xhaka cần giải quyết  - Bóng Đá

 Xhaka đứng trước đồn đoán rời Arsenal. 

Tuy nhiên nhà báo Mark Brus của CaughtOffside lại phủ nhận điều đó. Chia sẻ mới đây, ông tiết lộ việc ngôi sao người Thụy Sĩ ra đi vẫn chưa đảm bảo.

"Tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal được cho là không nhất thiết phải 100% khả năng rời câu lạc bộ vào mùa hè này ngay cả khi vụ chuyển nhượng Declan Rice được hoàn tất. Xhaka có vẻ sẽ gia nhập Bayer Leverkusen với những đồn đoán suốt mùa hè nghiêng về việc anh ấy sẽ trở lại Bundesliga."

Mùa giải vừa qua, Xhaka đã có màn trình diễn ấn tượng khi được Mikel Arteta yêu cầu tham gia vào quá trình xây dựng lối chơi nhiều hơn. Nếu ở lại, cựu đội trưởng Pháo thủ hoàn toàn có thể giúp CLB hướng tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở nhiều đấu trường khác nhau. 

Trường Sơn | 21:31 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục