Arteta không lo lắng về tình trạng của Saka

17:57 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Standard, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có nhiều chia sẻ về tình hình thể trạng học trò Bukayo Saka.

Kể từ khi được trao cơ hội ra mắt đội 1 Arsenal năm 2018, Saka dần thi đấu chững chạc và bứt lên trở thành một trong những chân chạy cánh xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Do đó ở Arsenal lúc này, ngôi sao người Anh là phương án không thể thay thế của HLV Mikel Arteta bên hành lang biên phải. Mùa này, tiền đạo 22 tuổi đã có tổng cộng 36 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo Thủ, ghi được 16 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Tuy nhiên ở chiến thắng mới đây của đội chủ sân Emirates trước Luton Town, Saka đã không góp mặt bởi chấn thương gặp phải trong trận hòa Manchester City cuối tuần qua. Theo HLV Arteta, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ cần kiểm tra thêm trước khi quyết định khả năng ra sân ở chuyến làm khách đến sân của Brighton & Hove Albion diễn ra vào đêm mai. 

“Cậu ấy cần được kiểm tra thêm tuy nhiên vấn đề không đáng nghiêm trọng và tôi hy vọng cậu ấy có thể tham gia trận đấu với Brighton”, Arteta nói. 

Mikel Arteta dismisses fears over Bukayo Saka burnout in new fitness update - Bóng Đá

 Arteta không lo lắng về sức khỏe của Saka.

Mùa này, Saka là tiền đạo có số phút thi đấu nhiều nhất tại CLB bắc London, đã có nhiều lo lắng ngôi sao người Anh bị quá tải nhưng Arteta không đồng ý với quan điểm này. 

“Tôi vẫn lạc quan, tôi nghĩ Saka sẽ còn bùng nổ hơn nữa thời gian tới”, Arteta nói thêm. “Cậu ấy rất mạnh mẽ, cậu ấy luôn muốn được ra sân và chứng minh tài năng. Cậu ấy đang ngày càng tiến bộ, cậu ấy đã trải qua nhiều trận đấu trong 2-3 năm qua, với tôi, cậu ấy luôn để lại dấu ấn trong lối chơi đội bóng”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 16:59 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục