Arteta hợp sức Edu, thâu tóm "tân binh hụt" của Liverpool

23:31 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã tính đến chuyện khỏa lấp khoảng trống mà Martin Odegaard để lại.

Từ lâu, Arsenal đã thiếu đi một tiền vệ tấn công thực sự chất lượng. Tất nhiên, HLV Mikel Arteta hiểu được điều này, nhưng tiếc là điều kiện tài chính lại không cho phép Pháo thủ giải quyết bài toán kể trên một cách triệt để.

Mùa Đông vừa rồi, một "số 10" chất lượng là Martin Odegaard đã cập bến Emirates. Dễ dàng nhận thấy, tiền vệ người Na Uy đã giúp cho lối chơi của Arsenal trở nên có sức sống và trực diện hơn nhiều so với thời điểm trước đó. Song, dù gì đi nữa thì Odegaard chỉ là một bản hợp đồng cho mượn, và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Real Madrid sẽ để anh rời khỏi Emirates dài hạn.

Vì vậy, HITC dẫn nguồn từ Estadio Deportivo cho biết, Mikel Arteta và Giám đốc kỹ thuật Edu đã lên kế hoạch tìm kiếm một phương án thay thế ngôi sao người Na Uy. Cụ thể, họ muốn mang Nabil Fekir - "tân binh hụt" của Liverpool đến London vào mùa sau.

Arsenal interested in Nabil Fekir - Bóng Đá

 Fekir sẽ đến Arsenal? 

Vào năm 2018, Fekir đã suýt trở thành người của The Kop, thế nhưng anh lại không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. Song, kể từ khi gia nhập Betis đến nay, tài năng người Pháp vẫn chưa gặp phải một vấn đề thể lực nào quá nghiêm trọng và đã có tổng cộng 60 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB này.

Bên cạnh Arsenal, Fekir còn được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona. 

Arteta khen ngợi Odegaard sau trận hòa West Ham 

 
Huỳnh Phong | 22:33 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục