Arteta có Van Dijk của riêng mình

06:28 Thứ tư 06/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, huyền thoại Arsenal, David O'Leary đã so sánh trung vệ William Saliba với Virgil van Dijk của Liverpool.

William Saliba là một phần không thể của tuyến sau đã có trận giữ sạch lưới thứ 11 của Arsenal sau chiến thắng 6-0 trước Sheffield United. Đội bóng của Mikel Arteta đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League và cũng tự hào về hàng thủ tốt nhất, khi để thủng lưới tổng cộng 23 bàn. Số trận giữ sạch lưới của họ cũng tốt hơn 2 bàn so với đội đầu bảng Liverpool.

Mikel Arteta told Arsenal have their own Virgil van Dijk who 'will only get better' - Bóng Đá

 Saliba và Gabriel là cặp trung vệ tuyệt vời.

Cựu hậu vệ David O'Leary đã ví William Saliba với Virgil Van Dijk của Liverpool, đồng thời cho rằng tuyển thủ Pháp đã biến Arsenal thành ứng cử viên vô địch.

"Saliba giống như Van Dijk khi cậu ấy đến Liverpool. Với tôi, Saliba sẽ chỉ tiến bộ hơn - cậu ấy là một chiếc Rolls Royce", O'Leary nói với talkSPORT. "Tôi nghĩ cậu ấy và Gabriel là mối quan hệ hợp tác tốt như bất kỳ ai khác ở Premier League. Và điều đã đưa họ tiến xa hơn trong năm nay chính là một Declan Rice rất tuyệt vời án ngữ phía trước.

3 cầu thủ này thật sự phi thường. Họ là xương sống của đội bóng. Để thúc đẩy đội bóng cho đến cuối mùa giải, điều cực kỳ quan trọng là bạn không để mất 3 cầu thủ này."

Minh Tuấn | 05:30 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục