Arteta chê trách Gabriel Martinelli

14:11 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Sevilla.

HLV Mikel Arteta khẳng định, lẽ ra Gabriel Martinelli phải tận dụng tốt cơ hội hơn và giúp Arsenal có được bàn thắng thứ ba, trực tiếp kết liễu mọi hy vọng về một cuộc ngược dòng của Sevilla.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Mikel Arteta responds to Arsenal fans chanting for Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Arteta yêu cầu nhiều hơn ở Martinelli. 

"Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội, đặc biệt là pha bóng với Gabriel Martinelli. Ở Champions League, bạn sẽ không tạo ra nhiều cơ hội như vậy, nên bạn phải biết tận dụng. Thật đáng tiếc vì chúng tôi đã khởi đầu hiệp hai rất tốt, ghi bàn và có cơ hội lớn để tìm kiếm bàn thắng thứ ba, nhưng chúng tôi đã không làm được."

“Sevilla ghi bàn từ tình huống phạt góc, trận đấu tiếp diễn và họ có thể tạo ra động lực từ bàn thắng đó. Họ có nhiều kinh nghiệm để đối phó với những khoảnh khắc khó khăn, nhưng chúng tôi đã làm rất tốt."

“Chúng tôi vẫn còn đang bước trên một hành trình, còn rất nhiều trận đấu trước mắt, rất nhiều điều có thể xảy ra. Điều đó cho bạn thấy việc giành chiến thắng ở Champions League khó khăn như thế nào, đặc biệt là trên sân khách."

Huỳnh Phong | 13:13 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục