Arteta: "Cậu ấy sẽ thất vọng"

07:13 Thứ hai 24/10/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vừa chấp nhận trận hòa 1-1 không như ý với Southampton trong chuyến làm khách đến sân St Mary’s.

 

 Arsenal đã có khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng sớm của Granit Xhaka. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ được lợi thế của mình trước đội chủ nhà. Southampton rồi cũng ghi được bàn gỡ hòa trong hiệp 2 do công của Stuart Armstrong.

 - Bóng Đá

 Đội bóng của Arteta vẫn giữ được ngôi đầu BXH.

Có thể thấy, nhiều cầu thủ Arsenal đã chơi dưới sức ở trận này. Theo đó, Pháo thủ không thể duy trì được chuỗi trận thắng liên tục của mình từ đầu mùa bóng, dù họ vẫn giữ ngôi đầu trên BXH Premier League sau 11 vòng đấu.

Đây cũng là một ngày thi đấu đáng thất vọng đối với Gabriel Jesus. Và phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal sau trận, HLV Mikel Arteta lên tiếng: "Tôi chắc chắn rằng hôm nay Gabby sẽ thất vọng vì cậu ấy không tận dụng được cơ hội của mình. Bạn hiểu Gabby, dù có ghi được 2 bàn thắng đi nữa, cậu ấy cũng sẽ thất vọng nếu đáng ra có thể ghi được 3 hoặc 4  bàn.

Nhưng cơ hội sẽ luôn đến với Gabby và cậu ấy sẽ biết cách tận dụng. Gabby đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng và thật tiếc khi cậu ấy không thể ghi bàn vào ngày hôm nay."

Sau một khởi đầu bùng nổ ở mùa giải này, Jesus cùng nhiều cầu thủ Arsenal đã có dấu hiệu mệt mỏi. Đã đến lúc Mikel Arteta cần tính đến kế hoạch xoay tua đội hình của mình để tiếp tục duy trì sự thăng hoa.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:15 24/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục