Arsene Wenger: Gibbs là 1 trong 3 hậu vệ trái xuất sắc nhất Anh

22:51 Thứ ba 02/04/2013

HLV Arsene Wenger thừa nhận ông rất ấn tượng với những gì Kieran Gibbs đã làm được kể từ ngày Gael Clichy ra đi.


Gibbs năm nay 23 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal, vừa có trận đấu thứ 100 cùng đội bóng sau chiến thắng 4-1 trước Reading ngày thứ Bảy vừa qua.

HLV Wenger tỏ ra hài lòng với những bước tiến của Gibbs, đặc biệt là sự nỗ lực của hậu vệ này sau những chấn thương gặp phải.

"Tôi nghĩ đây là một mùa giải mà Gibbs đã có bước tiến lớn, dù cậu ấy đã gặp một số giai đoạn khó khăn," huấn luyện viên Wenger chia sẻ.

"Cậu ấy đã tiến bộ nhiều, thể hiện được cá tính của mình nhiều trong từng trận đấu, một vấn đề mà cậu ấy thường xuyên gặp phải trước đây."

Giáo sư nói tiếp: "Cậu ấy rất tự tin ở hành lang cánh trái, rất quyết đoán trong những pha lên tham gia tấn công. Trong những trận đấu mà chúng tôi gặp khó khăn như với Swansea tại FA Cup, Gibbs đã chứng tỏ mình đúng lúc và gây được nhiều áp lực lên đối phương.

"Tại Munich, dù vừa chỉ trở lại sau 6 tuần ngồi ngoài vì chấn thương, Gibbs cũng đã có một trận đấu ấn tượng. Với tôi, cậu ấy đã tiến được tới đẳng cấp thuộc hàng 3 hậu vệ trái tốt nhất tại Anh."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục