Arsenal xác định ký chân chạy cánh hay nhất mùa này, giá 40 triệu euro

16:51 Chủ nhật 07/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tờ Bild, Pháo thủ thành London rất muốn bổ sung nhân sự ở vị trí hành lang phải.

Huấn luyện viên Mikel Arteta rất muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, đặc biệt là sau chuỗi trận thua gần đây khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Một tiền đạo và tiền vệ trung tâm mới đều nằm trong kế hoạch, nhưng Arteta cũng muốn củng cố các lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh.

Frimpong có phù hợp cho vị trí hậu vệ phải của Real Madrid? - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Kế hoạch của Arsenal cho mùa giải bị ảnh hưởng nặng nề ngay trong trận đấu đầu tiên, ở Community Shield, khi bản hợp đồng mùa hè Jurrien Timber buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối khiến anh liên tục phải ngồi ngoài.

Takehiro Tomiyasu hiện vắng mặt do bận dự Asian Cup cùng Nhật Bản trong khi Oleksandr Zinchenko bỏ lỡ trận thua trước Fulham vì chấn thương bắp chân.

Điều đó càng làm tăng nhu cầu về một hậu vệ cánh mới của Arsenal. Theo tờ Bild của Đức, Jeremie Frimpong, được đánh giá là hậu vệ cánh tấn công hay nhất hiện nay, đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 5 bàn và thực hiện 6 đường kiến tạo ở Bundesliga mùa này. Anh góp công vào bàn thắng cứ sau mỗi 120 phút dù là một hậu vệ.

Frimpong được Arsenal đánh giá cao và họ biết cầu thủ này có điều khoản giải phóng tương đối khiêm tốn 40 triệu euro (34 triệu bảng). Tuy nhiên, điều khoản đó chỉ có hiệu lực vào mùa hè và Arsenal sẵn sàng chờ đợi.

Tiểu Lam | 15:53 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục