Arsenal vào cuộc "săn" Wilfried Zaha

13:41 Thứ ba 27/11/2012

Ngôi sao trẻ người Anh gốc Bờ biển Ngà lại tiếp tục chứng minh được sức hút của mình khi có thêm một đội bóng lớn nữa để mắt đến anh, đó chính là Arsenal. Và HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ không hề có ý khoan nhượng Man City trong việc giành chữ kí của tiền vệ đang khoác áo Crystal Palace này.

Theo tiết lộ của báo chí anh, The Sky Blues đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Zaha cách đây vài hôm Được biết, Man City sẽ trả trước cho Crystal Palace 12 triệu bảng và 3 triệu bảng còn lại sẽ được trả nốt vào cuối mùa giải. Và giống như các đội bóng khác đang khao khát có được Zaha, Man City sẽ chấp thuận cho tiền vệ này ở lại Crystal Palace tới cuối mùa bóng để phục vụ cho tham vọng lên hạng của họ.

Wilfried Zaha đang là đối tượng được rất nhiều "ông lớn" tại Premier League săn đón

Mặc dù vậy, khi "ván" chưa chính thức "đóng thuyền", HLV Mancini vẫn có lý do để lo ngại bởi HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng đang tỏ ra đặc biệt yêu thích tiền vệ trẻ tài năng này. Với sự ra đi đã được dự báo trước của Walcott trong tháng 1 tới, chắc chắn sớm hay muộn HLV Arsene Wenger cũng cần tới một giải pháp thay thế. Và cầu thủ được mệnh danh như một "messi của nước Anh" như Zaha xứng đáng để đảm nhận vị trí mà cựu ngôi sao Southampton để lại.

Được biết, Arsenal sẽ gửi tới Crystal Palace một khoản đề nghị trị giá 10 triệu bảng và kèm theo đó là khoản thưởng nếu Zaha có thể giúp Arsenal giành danh hiệu vào mùa tới. Con số của Arsenal rõ ràng không hề hấp dẫn với đội bóng chủ quản của Zaha tuy nhiên với bản thân ngôi sao trẻ tài năng này thì lời đề nghị của The Gunners quả thực rất có trọng lượng. Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, Zaha đã là một người hâm mộ của Arsenal. Vì thế, không loại trừ khả năng Zaha sẽ thuyết phục CLB cho anh đến Emirates thay vì Etihad- nơi mà Man City hứa hẹn sẽ cho anh những sự đãi ngộ tốt hơn.
M.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục