Arsenal trói chân thần đồng Hale End

08:12 Thứ ba 13/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnFootball Insider cho biết Arsenal hiện đang tự tin rằng thần đồng Ethan Nwaneri sẽ ở lại CLB bất chấp sự quan tâm từ Chelsea và Man City.

Cầu thủ 16 tuổi này đã chơi 13 phút sau khi HLV Mikel Arteta tung anh vào sân từ băng ghế dự bị cuối tuần qua trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước West Ham. Ethan Nwaneri sẽ đồng ý ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Pháo thủ khi anh tròn 17 tuổi vào tháng tới.

Arsenal trói chân thần đồng Hale End - Bóng Đá

 Nwaneri ra sân ở những phút cuối trận gặp West Ham.

Người ta tin rằng anh chắc chắn nằm trong kế hoạch của Arteta trong mùa giải 2023/24 và hơn thế nữa. Các nguồn tin nói với Football Insider rằng tiền vệ trẻ này cũng nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ đội một, những người có thể nhìn thấy tài năng to lớn của anh. Như vậy, hợp đồng chuyên nghiệp của Nwaneri sẽ dập tắt mọi sự tiếp cận sắp xảy ra từ Chelsea hay Man City.

Mùa trước, Arsenal đã biến Nwaneri trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi bóng tại Premier League khi anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Brentford khi mới 15 tuổi 181 ngày.

Nwaneri đã ghi 11 bàn sau 10 trận ở các trận đấu ở cấp độ trẻ trong mùa giải này, mặc dù anh chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ tấn công.

Ngọa Long | 07:42 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục