Arsenal tiếp tục muốn ký với "Martinelli 2.0"

08:30 Thứ tư 13/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Globo Esporte của Brazil tiết lộ Arsenal đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ Gabriel Mec.

 

Pháo thủ được cho là có ý định chiêu mộ tiền vệ Bitello của Gremio trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng họ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. 

ARSENAL MAKE CONTACT WITH ENTOURAGE OF BRAZILIAN WONDERKID - Bóng Đá

 Mec là ngôi sao đang lên của bóng đá Brazil.

Lý do là bởi anh sẽ không được cấp giấy phép lao động tại Vương quốc Anh vì chưa chơi cho Brazil tại một giải đấu lớn nào. Bitello hiện có thể gia nhập Zenit St Petersburg, tuy nhiên Pháo thủ đã nhanh chóng chuyển tầm mắt sang một mục tiêu mới, cũng thuộc biên chế Gremio.

Tờ Globo tiết lộ Gabriel Mec sắp ký hợp đồng chuyên nghiệp với Gremio ở tuổi 16. Arsenal đã thấy được tiềm năng to lớn của tiền vệ công này và đã nói chuyện với người đại diện của Mec.

Được biết, Mec, người nổi tiếng với khả năng rê bóng tốc độ, sẽ không được phép chuyển đến châu Âu chơi bóng cho đến khi 18 tuổi. Nếu Pháo thủ ký hợp đồng, anh ấy sẽ chỉ rời Brazil vào tháng 6 năm 2026.

Thị trường Brazil là nơi mà Arsenal cực kỳ để mắt trong thời gian qua. Họ đã mua Gabriel Martinelli từ câu lạc bộ hạng 4 Ituano vào 4 năm trước. Họ cũng chiêu mộ thần đồng Marquinhos vào mùa hè năm ngoái.

Ngọa Long | 07:32 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục