Arsenal thắng lớn, Jack Wilshere lên giọng

20:41 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnTrận thắng 2-0 ngay trên sân San Siro đã vực dậy tinh thần của các cầu thủ Arsenal, trong đó có Jack Wilshere.

Được bố trí chơi tự do nơi hàng tiền vệ Pháo thủ và Jack Wilshere đã không phụ lòng tin của ông thầy Arsene Wenger. Anh giúp Arsenal có một trận đấu áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Hai bàn thắng sau đó của Henrikh Mkhitaryan và Aaron Ramsey đến như một hệ quả tất yếu. 

Arsenal thắng lớn, Jack Wilshere lên giọng - Bóng Đá

 Sau 4 trận thua liên tiếp, Arsenal đã biết cảm giác chiến thắng.

Sau trận đấu, Wilshere mong rằng chiến thắng này sẽ giúp Arsenal tự tin hơn ở chặng đường phía trước. Anh nói: "Chúng ta phải sử dụng chiến thắng này làm bàn đạp ở trước mắt. Sự đồng lòng của mọi người là rất quan trọng trong tối nay. Nếu có ai nghi ngờ chúng tôi thì họ đã sai. Chúng tôi sẽ cố gắng chứng minh cho mọi người ở những trận tiếp theo. Đây vẫn chưa phải là giới hạn của chúng tôi."

Wilshere cũng nói thêm về cuộc chiến top 4. Anh chia sẻ: "Chúng tôi không thể bỏ cuộc khi cuộc đua chưa ngã ngũ. Chúng tôi cần thu về số điểm tốt đa có thể. Nếu cứ giữ phong độ như hôm nay, chúng tôi vẫn còn cơ hội." 

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 20:10 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục