Arsenal sa sút, Odegaard tuyên bố đanh thép

20:11 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Martin Odegaard tuyên bố hùng hồn về phong độ sa sút của Arsenal trước thềm gặp Liverpool tại FA Cup.

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 tại Premier League sau những thất bại liên tiếp trước West Ham và Fulham. Đội bóng của Mikel Arteta chơi tấn công kém cỏi trong thời gian gần đây, chỉ ghi được 37 bàn thắng tại Premier League.

Bộ ba hàng đầu gồm Gabriel Jesus, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Premier League mùa này. Bất chấp sự sa sút của Arsenal, Martin Odegaard vẫn đưa ra tuyên bố đanh thép, trích dẫn từ Mirror:

Martin Odegaard reveals what has changed at Arsenal amid poor run of form - Bóng Đá

 Odegaard thích những khó khăn hiện tại của Arsenal.

"Sau những gì chúng tôi đã làm ở mùa giải trước và đầu mùa giải này, các đội đang phân tích chúng tôi và xem xét những gì chúng tôi làm trong các trận đấu. Họ đang cố gắng ngăn cản Arsenal chơi theo thế mạnh của mình".

"Tôi thích thử thách đó. Đó là một dấu hiệu tốt, bạn có cảm giác như các đội đang đến đây và thể hiện sự tôn trọng dành cho Arsenal. Toàn đội chỉ cần khai thác những không gian chơi bóng khác nhau và thi đấu đủ tốt để đối phó với những thử thách đó".

Phía trước Arsenal là chướng ngại lớn mang tên Liverpool tại vòng 3 FA Cup. Trận đấu diễn ra tại Emirates.

Lữ Phong | 19:13 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục