Arsenal rộng đường chiêu mộ 'cầu thủ toàn diện' của Roma

05:41 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, nhưng mọi thứ không suôn sẻ với họ cho lắm.

Emiliano Buendia được cho là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ, nhưng mới đây, họ đã bị Aston Villa vượt mặt trong cuộc đua giành tiền vệ của Norwich City.

Và theo tờ Corriere Dello Sport, Arsenal có thể chiêu mộ được Cengiz Under vào mùa hè này, nếu để Granit Xhaka đến Roma theo chiều ngược lại.

ARSENAL REPORTEDLY COULD SIGN £94K-A-WEEK STAR WHO TOTTI LABELLED A ‘COMPLETE PLAYER’ - Bóng Đá

 Cengiz Under không thành công ở Leicester.

Xhaka được liên kết rất nhiều với Roma kể từ khi Jose Mourinho được bổ nhiệm. Và CLB Italia sẵn sàng để Cengiz Under đến Emirates để giảm giá mua tiền vệ Thụy Sỹ. Theo dự kiến, nếu chấp nhận trao đổi Xhaka với Under, Arsenal sẽ thu về được thêm 12 triệu bảng nữa.

Under đã có một khoảng thời gian cho mượn kéo dài một mùa tại Leicester City nhưng nó không diễn ra tốt đẹp. Một phần vì chấn thương cùng phong độ kém cỏi, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ phải ngồi dự bị đến 25 lần.

Dù sao, Under vẫn là cầu thủ tài năng. Huyền thoại Francesco Totti của Roma từng khen anh là ‘cầu thủ hoàn hảo’. Totti lên tiếng: "Cậu ấy có một thể chất mạnh mẽ với một tính cách bất cần, tinh quái. Cậu ấy là người Thổ Nhĩ Kỳ. Under là một cầu thủ bóng đá toàn diện. Chỉ cần hiểu ra được một vài điều, cậu ấy sẽ mạnh mẽ nhiều hơn nữa."

Under kiếm được 94.000 bảng mỗi tuần với Bầy cáo, nhưng rõ ràng những đóng góp của anh là chưa đủ để thuyết phục HLV Brendan Rodgers giữ anh ở lại.

Bàn thắng ra mắt Roma của Under:

 
Minh Tuấn | 05:11 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục