Arsenal quyết tâm có được cầu thủ đã khiến mình ôm hận

23:02 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã mở lại cuộc đàm phán với câu lạc bộ Rennes về trường hợp của Ismaila Sarr ngay sau thất bại trước đội bóng Pháp ở Europa League.

Tuyển thủ người Senegal đã có một bàn thắng muộn ở phút 88 để ấn định chiến thắng với tỷ số 3-1 của Rennes trước Arsenal ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Theo tờ Goal France, Sarr vốn là mục tiêu của Sven Mislintat-tuyển trạch viên đã rời khỏi sân Emirates hồi tháng trước sau một năm làm việc ở London. Mislintat nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Monchi-người cũng vừa bị câu lạc bộ nước Ý Roma sa thải, tuy nhiên dù ai có ngồi vào chiếc ghế giám đốc kỹ thuật mới thì Pháo thủ có lẽ vẫn sẽ theo đuổi Sarr đến cùng.

 - Bóng Đá

 Sarr là tài năng trẻ đang được rất nhiều ông lớn săn đón.

Sarr đã có cho mình 9 pha lập công trong tổng số 35 trận đấu mùa này và sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của huấn luyện viên Unai Emery. Denis Suarez là bản hợp đồng Pháo thủ đã mượn được từ Barcelona hồi tháng 1, tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa có một trận đấu nào được ra sân ngay từ đầu và chỉ có 6 lần xuất phát từ băng ghế dự bị.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ chỉ được ban lãnh đạo cấp cho khoảng 50 triệu bảng để mua sắm vào mùa hè. Tuy nhiên có thể con số đó sẽ tăng lên nếu Arsenal có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau, Pháo thủ cũng có thể cân nhắc bán đi một vài ngôi sao của mình như Mesut Ozil hay Shkodran Mustafi.

Nguyễn Trần Kiên | 21:55 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục