Arsenal nỗ lực chiêu mộ ngôi sao 25 triệu bảng

07:52 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn đang hoạt động tích cực trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để chiêu mộ tân binh.

 

Tài năng của  Bruno Guimaraes

Đó là điều Pháo thủ cần làm, để có thể cạnh tranh với Man Utd cùng Tottenham Hotspur trong cuộc đua top 4. Và theo Sky Sports News, họ vẫn đang tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon, theo bản hợp đồng dự kiến có giá ít nhất 25 triệu bảng.

Arsenal still hoping to sign Bruno Guimaraes - Bóng Đá

 Arteta cần một tiền vệ và một tiền đạo.

Hàng tiền vệ là một khu vực mà Arsenal cần củng cố. Mikel Arteta có lý do để mong muốn sở hữu một cầu thủ đẳng cấp cao, nhằm cạnh tranh với Thomas Partey, Granit Xhaka và Albert Sambi Lokonga.

Arsenal đã được liên kết chặt chẽ với Bruno Guimaraes vào đầu tháng này. Tuy nhiên, khi thương vụ này khó thực hiện, họ dường như chuyển sự chú ý sang Arthur Melo. Nhưng khi các cuộc đàm phán với CLB Ý không đi đến thành công, Pháo thủ buộc phải săn lùng một tiền vệ trung tâm khác và Sky Sports khẳng định họ vẫn chưa từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với Guimaraes.

Theo báo cáo, Arsenal mất ít nhất 25,1 triệu bảng [30 triệu euro] cho thương vụ này. Con số này không quá cao, nếu so với tài năng của Guimaraes. Đội bóng thành London cũng đã nhắm đến Guimaraes từ khi cầu thủ 24 tuổi này còn thi đấu cho Atheltico Paranaense trước khi gia nhập Lyon với giá 18 triệu euro và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Phát biểu với FoxNews vào năm 2020, Guimaraes cũng từng bày tỏ mong muốn đến Premier League thi đấu: "Tôi luôn nói với người đại diện của mình rằng tôi mơ được chơi ở Anh, đó là giải đấu hay nhất thế giới."

Minh Tuấn | 06:54 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục