Arsenal nhận hung tin sau chiến thắng Chelsea

09:21 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã thừa nhận rằng chấn thương mà trung vệ Gabriel của Arsenal gặp phải rạng sáng nay là "đáng lo ngại".

 

Arsenal trong một nỗ lực để bám đuổi Chelsea, đã có một chiến thắng cực kỳ thuyết phục trên sân Emirates rạng sáng nay với tỷ số 3-1. Những người ghi bàn cho Pháo thủ là Martin Odegaard (cú đúp) và Gabriel Jesus. Noni Madueke là người ghi bàn danh dự cho Chelsea trong hiệp hai trong trận đấu ở vòng 34 Premier League. 

Tuy nhiên, 3 điểm của Arsena đã phải trả một cái giá đắt. Trung vệ Gabriel Magalhaes đã phải rời sân ở phút 85 với một chấn thương. 

Gabriel injury: Mikel Arteta gives update after Arsenal defender limps off against Chelsea - Bóng Đá

 Arsenal mất Gabriel sau trận đấu gặp Chelsea.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta tỏ ra quan ngại về chấn thương của cậu học trò. Ông cho biết: "Cậu ấy không thoải mái, cậu ấy đã cố gắng trong 15 phút nhưng không thể tiếp tục, đó là một điều đáng lo ngại."

"Thật kỳ lạ với Gabby vì cậu ấy thường không phải là người muốn rời sân cỏ," chiến lược gia người Tây Ban Nha kết luận. 

Chưa biết Arsenal sẽ mất Gabriel trong bao lâu nhưng thời điểm này họ đã mất đi hai trung vệ đá chính ở mùa giải này. Rạng sáng nay, tân binh Jakub Kiwior đã ra sân để trám chỗ của Saliba, người đang dính chấn thương lưng.

Ngọa Long | 08:23 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục