Arsenal nhận “gáo nước lạnh” vụ Lacazette

08:30 Chủ nhật 19/07/2015

Tiền đạo người Pháp, Lacazette đã lên tiếng khẳng định sẽ ở lại Lyon trong mùa giải tới…

Trong thời gian qua, Arsenal xem Lacazette là mục tiêu hàng đầu trên hàng công. Mặc dù vậy, tiền đạo đang lên của Lyon lại không hề muốn rời khỏi nước Pháp ở thời điểm này.

Ngày hôm qua, Lacazette đã khẳng định sẽ ở lại sân Gerland ở mùa giải tới. “Sát thủ” này cho biết: “Những ồn ào xung quanh tin đồn chuyển nhượng không gây phiền toái với tôi.

Thực tế, tôi chẳng quan tâm tới những điều đó. Vừa qua, tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và Chủ tịch Lyon. Cuối cùng, tôi quyết định tiếp tục gắn bó với CLB trong mùa giải tới.

Gần đây, tôi đã nhận khá nhiều lời lẽ khiếm nhã trên trang Twitter. Đó là cuộc sống. Tôi cảm ơn những ai đã tin tưởng, ủng hộ mình. Cách tốt nhất để đáp lại là thể hiện tốt trong mùa giải tới. Nó sẽ chứng minh rằng tôi không hề quan tâm tới tiền bạc.”

Đêm qua, Lacazette đã ra sân trong chiến thắng 2-1 của Lyon trước AC Milan. Trong đó, tiền đạo này đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 80, qua đó mang lại niềm tin cho CĐV về khả năng tiếp tục ở lại Lyon.

Ngoài Lacazette, Arsenal cũng có chiêu mộ Higuain, Benzema, Jose Callejon… để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, tới lúc này, các thương vụ của “Pháo thủ” vẫn dậm chân tại chỗ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục