Arsenal nhận được lời hồi đáp cho mục tiêu đắt giá

06:50 Thứ tư 30/03/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang nỗ lực tìm kiếm nhân tố phù hợp cho hàng công câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

 

Simeone ca ngợi Felix sau trận thắng Man Utd

Arsenal đang tìm kiếm một chân săn bàn mới để củng cố sức mạnh hàng công trong mùa hè này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đại diện thành London vẫn chưa xác định xong mục tiêu hàng đầu và chỉ mới phác thảo kế hoạch với một số cái tên giàu tiềm năng.

Pháo thủ dành sự quan tâm cho những số 9 thuần túy, chơi bám vòng cấm như Dominic Calvert-Lewin hay Alexander Isak, tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng không loại trừ việc chiêu mộ mẫu cầu thủ có phong cách thi đấu lùi sâu tham gia tổ chức lối chơi, điển hình là Joao Felix.

5 cầu thủ rớt giá mạnh nhất trong năm 2021 - Bóng Đá

 Felix đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha vốn đã sớm bộc lộ tiềm năng phát triển và được Atletico Madrid bỏ ra khoản kinh phí lên đến 127 triệu euro để chiêu mộ hồi năm 2019. Tại đây, anh ngày càng tích lũy nhiều kinh nghiệm, từ đó trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Diego Simeone.

Chính những màn trình diễn ấn tượng của Felix mùa này đã góp phần quan trọng giúp Atletico giành vé vào chơi ở tứ kết Champions League. 

Theo nguồn tin từ Goal, phía Arsenal đang cân nhắc việc dành cho Felix một lời đề nghị vào kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên đội chủ sân Wanda Metropolitano chắc chắn sẽ không nhả người bởi họ vẫn xem cựu tài năng Benfica như một phần quan trọng trong kế hoạch, bất chấp việc CLB cũng đang đàm phán để kéo dài thời gian mượn Antoine Griezmann.

Trường Sơn | 05:52 30/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục