Arsenal nhận đề nghị mua đứt cho Torreira

07:09 Thứ ba 02/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã nhận được một lời đề nghị mua tiền vệ Lucas Torreira từ 1 đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Lucas Torreira dường như đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Mikel Arteta. Trong 2 mùa giải vừa qua, tiền vệ người Uruguay được mang đi cho Atletico Madrid và Fiorentina mượn. Trong những ngày qua, chuyện tương lai của anh tại Arsenal vẫn là một dấu hỏi lớn.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã chia sẻ thông tin liên quan đến Torreira: "Arsenal đã nhận được đề nghị của Galatasaray cho Lucas Torreira. Đó sẽ là một thỏa thuận mua đứt, hiện tại họ đang chờ tiền vệ này đồng ý các điều khoản cá nhân. Arsenal chuẩn bị chấp thuận và sẵn sàng bán Torreira ngay lập tức."

Arsenal nhận đề nghị mua đứt cho Torreira - Bóng Đá

Galatasaray đang đàm phán để chiêu mộ Torreira.

Như vậy, đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đặt vấn đề chiêu mộ Torreira với Arsenal. Những ngày qua, xuất hiện thông tin đội bóng Tây Ban Nha Valencia cũng muốn có chữ ký của cựu sao Sampdoria. Hay cả gã khổng lồ nước Ý Juventus cũng thể hiện sự quan tâm. Có thể thấy sau một mùa giải tương đối thành công cùng Fiorentina, cầu thủ 26 tuổi đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB châu Âu.

Hợp đồng hiện tại của Torreira chỉ còn giá trị 1 năm và đây là thời điểm phù hợp để The Gunners bán anh đi sau đó thu về 1 khoản chi phí. Mùa Hè này đội chủ sân Emirates cũng đã bỏ ra rất nhiều tiền cho việc mua sắm cầu thủ.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:11 02/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục