Arsenal nhận cú sốc ở thương vụ 17 triệu

13:23 Thứ sáu 09/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh trong cuộc đua chiêu mộ hậu vệ 17 triệu bảng.

 

Ivan Fresneda thuộc biên chế Real Valladolid đã là mục tiêu của Arsenal. Chiêu mộ Fresneda, Pháo thủ có thêm nhân sự đá hậu vệ phải bên cạnh Ben White và Takehiro Tomiyasu. Trong đó, tuyển thủ Nhật Bản vẫn đang bước vào quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật và nhiều khả năng sẽ không thể sung sức trong vài tháng đầu tiên của mùa giải mới.

Tuy nhiên, anh có thể sẽ chuyển đến CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. The Sun chia sẻ Borussia Dortmund được cho là đang đàm phán với câu lạc bộ La Liga, điều nhiều khả năng đưa Fresneda cập bến gã khổng lồ Bundesliga. Die Borussen sẵn sàng trả tới 17 triệu bảng và các nguồn tin ở Đức tuyên bố Dortmund có thể thông báo việc sớm ký hợp đồng.

Arsenal blow in transfer hunt for Spanish starlet with Borussia Dortmund closing in on £17m deal for defender - Bóng Đá

 Dortmund có thể chiêu mộ Fresneda.

Trước đó, khi Mikel Arteta đặt vấn đề cho Real Valladolid, CLB La Liga kỳ vọng nhận 35 triệu bảng. Dù vậy, hiện tại, Dortmund chỉ trả phân nửa số tiền ấy để chốt thương vụ Fresneda.

Hậu vệ phải Tây Ban Nha được đánh giá cao, nhưng anh vẫn là một ngôi sao tương đối mới trong làng túc cầu. Cầu thủ này chỉ có 26 lần ra sân cho Valladolid sau khi được lò đào tạo trẻ của Real Madrid cho ra mắt vào lúc 14 tuổi.

Lữ Phong | 12:25 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục