Arsenal nhận báo giá Martin Zubimendi

08:55 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra khoản phí tương đối lớn nếu muốn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Martin Zubimendi nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất xét ở độ tuổi của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha trưởng thành và phát triển sự nghiệp tại Real Sociedad.

Dù không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng bù lại, anh vượt trội hơn những tiền vệ khác nhờ khả năng đọc tình huống và nhãn quan chiến thuật. Chính vì lẽ đó, Zubimendi đã trở thành cái tên được nhiều đội bóng lớn săn đón.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal. 

Thời gian gần đây, chân chuyền 25 tuổi hiện đang được liên kết với Arsenal. Đội chủ sân Emirates cần một cái tên cầm trịch tuyến giữa, trong bối cảnh Jorginho không thể thi đấu ở tần suất cao còn Thomas Partey khả năng cao sẽ ra đi sau những chấn thương.

Vì vậy, Mikel Arteta đang muốn chiêu mộ ngôi sao đồng hương để giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên theo Fichajes, mọi thứ sẽ không hề đơn giản bởi Sociedad vẫn muốn giữ chân Zubimendi. Đại diện Tây Ban Nha chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận về 60 triệu euro - tương đương điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. 

Trường Sơn | 07:57 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục