Arsenal nhắm được người thay Tomiyasu

06:20 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ nhà báo Sacha Tavolieri, Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ phải Timothy Castagne từ Leicester City.

 

Có thông tin Takehiro Tomiyasu sẽ không thể thi đấu cho Arsenal cho đến tháng 9 vì chấn thương đầu gối. Tuyển thủ Nhật Bản cũng sẽ tham dự Asian Cup từ tháng 1 đến tháng 2 năm sau. Đây có thể là những lý do tại sao BLĐ Pháo thủ đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới.

ARSENAL IN TALKS TO SIGN TIMOTHY CASTAGNE - Bóng Đá

 Castagne có khả năng rời khỏi Leicester.

Nhà báo Sacha Tavolieri cho biết, Arsenal đang đàm phán với Leicester City về trường hợp của hậu vệ Timothy Castagne. Tavolieri tiết lộ Castagne là phương án B của Arsenal, theo sau mục tiêu hàng đầu là Ivan Fresneda.

Castagne vừa trải qua một mùa bóng khó khăn cùng Leicester. Tuy nhiên đây là một chữ ký đang trông đợi khi anh có trung bình 2,4 pha tắc bóng và 2,5 lần giải vây mỗi trận ở mùa giải vừa qua.

Castagne hiện được Transfermarkt định giá 24 triệu bảng, nhưng có thể được bán với giá thấp hơn sau khi Bầy cáo xuống hạng.

Mặt khác, Castagne cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Nếu Kieran Tierney rời khỏi sân Emirates trong mùa hè này, hành lang cánh của họ sẽ mỏng hơn bao giờ hết và sự đa năng của Castagne sẽ giải quyết được nhiều mối lo cho HLV Mikel Arteta. 

Ngọa Long | 05:22 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục