Arsenal nhắm đến trụ cột tuyển Anh

22:19 Thứ sáu 17/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua để có được chữ ký của trung vệ Harry Maguire từ Leicester City cùng với Manchester United và Tottenham Hotspur.

Trung vệ Harry Maguire đã thi đấu trận cuối cùng của mình cho Leicester City trong cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng đấu hạ màn Premier League, tuy nhiên bến đỗ mới của trung vệ người Anh vẫn còn là một ẩn số.

Tờ The Sun cho rằng Manchester United sẽ phải đối đầu với hai ông lớn khác đó là Arsenal và cả Tottenham nếu muốn có được sự phục vụ của Maguire.

Trong hoàn cảnh mà Arsenal đang gặp phải vô số khó khăn trong khâu phòng ngự, thì việc tìm kiếm được một trung vệ với đẳng cấp hàng đầu sẽ là ưu tiên trong phiên chợ hè của huấn luyện viên Unai Emery.

Arsenal preparing to sign £60m-rated England international - Bóng Đá

 Maguire đã được rất nhiều ông lớn săn đón sau hai mùa giải thi đấu ở Leicester City.

Spurs cũng đã có những dấu hiệu muốn tìm người thay thế Toby Alderweireld sau khi cầu thủ người Bỉ rời khỏi London vào cuối mùa và Maguire chính là một trong những cái tên được Mauricio Pochettino nhắm đến.

Con số mà Leicester đưa ra nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 60 triệu bảng, gấp 3 lần so với con số mà Bầy Cáo đã phải trả cho Hull City để mang anh về sân King Power.

Tuy nhiên trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè được dự báo là đầy biến động, thì Arsenal vẫn còn trước mắt trận chung kết Europa League vô cùng quan trọng với Chelsea vào rạng sáng ngày 31/5 tới đây.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục