Arsenal muốn chiêu mộ trò cũ của Arteta

21:56 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ OkDiario, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Brahim Diaz của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Rạng sáng nay, Arsenal đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Porto trên chấm luân lưu, qua đó có lần đầu tiên sau 14 năm lọt vào vòng tứ kết Champions League. 

Không chỉ thành công ở đấu trường châu lục, Pháo Thủ cũng đã chính thức leo lên ngôi đầu BXH Premier League cuối tuần trước sau khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool và Manchester City cầm hòa nhau. 

Thành công ở 2 đấu trường lớn nhất nhưng HLV Mikel Arteta vẫn muốn nâng cấp đội hình để duy trì sức mạnh phục vụ cho chiến dịch 2024/25 và theo nguồn tin mới đây từ OkDiario, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang nhắm tới chân sút Diaz của Real ở phiên chợ hè 2024 tới để làm phương án chia lửa với bộ đôi Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. 

Arsenal targeting exciting forward who Mikel Arteta coached at Manchester City: report - Bóng Đá

 Diaz lọt vào tầm ngắm Arsenal. 

Trong quá khứ, Diaz từng có thời gian làm việc cùng Arteta tại Man City trước khi cầu thủ 24 tuổi cập bến Real mùa hè năm 2019 do đó chiến lược gia 41 tuổi hoàn toàn hiểu rõ khả năng của ngôi sao người Morocco. 

Về phần Diaz, tiền đạo sinh năm 1999 cũng sẵn lòng ra đi để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu bởi ở sân Santiago Bernabeu hiện tại, dù đã ghi được 8 bàn thắng sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này nhưng cựu sao AC Milan thường xuyên ngồi dự bị làm phương án dự phòng cho Jude Bellingham cũng như Rodrygo Goes. 

Hợp đồng hiện tại giữa Diaz với Los Blancos còn thời hạn đến tháng 6/2027 và theo truyền thông Tây Ban Nha, Kền Kền Trắng sẵn sàng để chân sút 24 tuổi ra đi nếu nhận được 60 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:58 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục