Arsenal muốn chiêu mộ người từng làm lu mờ Mbappe

15:02 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đang hướng tầm ngắm đến gương mặt đang thi đấu ấn tượng ở Ligue 1 để gia cố sức mạnh hàng phòng ngự.

 

Chấn thương của Takehiro Tomiyasu và William Saliba đang khiến HLV Mikel Arteta đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự nơi hàng thủ và ở phiên chợ hè tới, nhiều khả năng họ sẽ phải chi tiêu để củng cố khu phòng tuyến. 

Theo nguồn tin từ trang 90min, Arsenal đang dành sự quan tâm đến Ismael Doukoure, hậu vệ 19 tuổi được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Ligue 1 hiện tại. 

Arsenal muốn chiêu mộ người từng làm lu mờ Mbappe - Bóng Đá

Arsenal muốn chiêu mộ Doukoure.

Đáng chú ý, trong trận đấu giữa Strasbourg với Paris Saint-Germain ở lượt đi mùa giải năm nay, Doukoure từng làm lu mờ siêu sao của đại diện Thủ đô nước Pháp, Kylian Mbappe và khiến đội chủ sân Công viên các hoàng tử phải rất vất vả mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm bằng chiến thắng 2-1. 

Sở hữu phong cách thi đấu mạnh mẽ, khả năng tranh chấp hiệu quả và có thể chơi tốt trong cả 2 vai trò, trung vệ lẫn hậu vệ phải, Doukoure đã được so sánh với người đàn anh đang thi đấu ở tuyển Pháp, Dayot Upamecano.

Sự đa năng của anh cũng sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thêm nhiều sự lựa chọn về chiến thuật tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal giành được chữ ký của tài năng trẻ Strasbourg khi cả Newcastle United lẫn Paris Saint-Germain đều đang dành sự quan tâm đến hậu vệ này.

Phi Yến | 14:04 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục