Arsenal mở đường bán Ramsdale

10:59 Thứ năm 18/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Six Sports, Pháo thủ sẽ tạo điều kiện cho ngôi sao người Anh ra đi.

Aaron Ramsdale từng nhận về nhiều hoài nghi sau khi chuyển đến Arsenal từ Bournemouth. Tuy nhiên ngôi sao người Anh đã chứng minh bản thân và trở thành điểm tựa vững chắc nơi khung gỗ Pháo thủ.

Tưởng chừng Ramsdale sẽ là cái tên đồng hành lâu dài cùng với kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Nhưng ở phiên chợ hè vừa qua, thuyền trưởng 41 tuổi quyết định mượn thủ thành David Raya từ Brentford và biến ngôi sao đồng hương trở thành lựa chọn số 1 nơi vị trí thủ môn.

Chelsea transfer move for Aaron Ramsdale unlikely - Bóng Đá

 Ramsdale đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai. 

Ramsdale chỉ mới ra sân 5 lần ở Premier League mùa này. Vì thế, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng ngôi sao người Anh sẽ tìm đường rời khỏi Emirates để đảm bảo cơ hội tham dự EURO cùng tuyển Anh.

Theo nguồn tin từ Six Sports, phía Arsenal cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân Ramsdale. Tuy nhiên họ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận về đề nghị phù hợp.

Nhật báo trên cho biết thêm, vài tuần tới sẽ có quyết định rõ ràng cho tương lai Ramsdale. Hãy cùng chờ đợi liệu cựu cầu thủ Bournemouth sẽ rời đi hay tiếp tục gắn bó cùng Pháo thủ sau phiên chợ Đông.

Trường Sơn | 10:01 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục