Arsenal mất thêm số tiền lớn vì Pepe

05:55 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, để có thể 'tống khứ' Nicolas Pepe, Arsenal không những không thu về đồng nào, mà còn phải chi ra một số tiền lớn.

 

Nicolas Pepe cuối cùng đã rời Arsenal. Pháo thủ không nhận được một đồng nào từ thương vụ Pepe chuyển sang khoác áo Trabzonspor. Đó là một khoản lỗ khổng lồ nếu nhìn lại số tiền 72 triệu bảng mà họ từng đầu tư vào cựu ngôi sao của Lille. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người coi Pepe là một trong những bản hợp đồng đáng thất vọng nhất trong lịch sử Arsenal.

Arsenal mất thêm số tiền lớn vì Pepe - Bóng Đá

 Pepe gây thất vọng lớn ở Emirates.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng là thương vụ đắt giá kỷ lục của Arsenal, và chỉ bị Declan Rice vượt qua ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này. Thật không may, Pepe đã không đáp ứng được những kỳ vọng to lớn.

Những nỗ lực để giúp Pepe tiến bộ của Mikel Arteta không mang lại kết quả như mong muốn. Việc cho Pepe mượn ở Nice mùa trước cũng không mang lại thành công đáng kể. Cuối cùng, Arsenal buộc phải chọn cách chấm dứt hợp đồng với anh thông qua sự đồng thuận của hai bên.

Theo Football Insider, Pepe đã nhận được gói trợ cấp thôi việc đáng kể với 7 con số trước khi đồng ý rời Emirates. Việc ký hợp đồng với Pepe là một canh bạc và Arsenal đã phải trả giá đắt.

Minh Tuấn | 04:57 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục