Arsenal lên kế hoạch trở lại thương vụ Cavani

14:21 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng thủ đô London đang chuẩn bị một kế hoạch dài hạn dành cho tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain.

Arsenal lên kế hoạch trở lại thương vụ Cavani. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, chân sút người Uruguay từng trở thành mục tiêu theo đuổi của ban lãnh đạo Arsenal từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người kiên quyết từ phía PSG, Pháo thủ vẫn chưa thể đạt được mục đích.

Mùa giải năm nay, khi mà phong độ của Zlatan Ibrahimovic là không thực sự ấn tượng, HLV Laurent Blanc cũng không hề có ý định để Cavani rời sân Parc des Princes. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn tiếp tục thể hiện sự kiên trì trong thương vụ này.

Cụ thể, theo như nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng thành London sẽ chờ đến mùa Hè 2016 mới chính thức quay trở lại theo đuổi Cavani, thay vì kỳ chuyển nhượng mùa Đông như dự kiến.

So với những cầu thủ đang đảm nhiệm vai trò trung phong tại sân Emirates là Olivier Giroud và Theo Walcott, đương nhiên Cavani ở một đẳng cấp cao hơn hẳn và hoàn toàn đủ sức giải quyết trọn vẹn bài toán “số 9” trên hàng công Pháo thủ.

B.D | 14:21 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục