Arsenal kiên trì với 'quái thú' 50 triệu bảng

16:42 Thứ năm 08/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo football-talk, Arsenal vẫn đang theo dõi từng bước tiến của tiền vệ Everton, Amadou Onana để sẵn sàng thực hiện một động thái.

Arsenal đã có màn trình diễn chói sáng để đánh bại Liverpool trên sân Emirates vào Chủ nhật tuần trước. Tuy nhiên, chiến dịch vẫn còn dài và Pháo thủ sẽ phải rất nỗ lực để chạm tay vào vinh quang cuối mùa bóng.

Arsenal still keen on signing Amadou Onana - Bóng Đá

 Onana được Arsenal săn đón.

Mikel Arteta hiểu rằng ông vẫn cần tăng cường đội hình nếu muốn cạnh tranh trên mọi mặt trận với những đối thủ như Man City hay Liverpool trong những năm tới. Với Declan Rice, sức mạnh nơi hàng tiền vệ đội chủ sân Emirates đã được tăng lên trông thấy. Tuy nhiên, Thomas Partey lại liên tục dính chấn thương và dự kiến sẽ rời Emirates vào mùa hè này. Arsenal cần một người thay thế tuyển thủ Ghana và Onana đã lọt vào tầm ngắm Pháo thủ.

Ngôi sao Everton hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Arsenal, khi đã có kinh nghiệm ở Premier League và mang trong mình hình ảnh của Vieira trong vai trò tiền vệ trụ.

Everton đang nỗ lực trụ hạng, theo đó, giá của Onana có thể giảm đáng kể nếu The Toffees phải xuống hạng ở mùa giải này. Cầu thủ 22 tuổi vẫn còn hợp đồng tại Goodison Park cho đến tháng 6 năm 2027. Anh được định giá khoảng 50 triệu bảng.

Minh Tuấn | 15:44 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục