Arsenal không cần nổ 2 'bom tấn' trị giá 111,5 triệu

23:06 Thứ hai 11/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal chưa chắc cần chi đậm để chiêu mộ 2 tân binh bị đối tác hét giá trên TTCN hè 2022.

 

Dù Arsenal đã chiêu mộ nhiều tân binh vào mùa hè này nhưng Pháo thủ chưa có ý định dừng lại. Đội chủ sân Emirates hiện dành sự tập trung lớn cho Lisandro Martinez và Raphinha. Nếu thương vụ Raphinha được xác nhận có giá 60,9 triệu bảng thì Ajax đòi hỏi mức phí 50,6 triệu bảng cho Martinez. Đây còn là 2 thương vụ vấp phải sự cản trở của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona, Chelsea hay Manchester United.

Về mặt khách quan, cả Martinez và Raphinha chưa chắc lọt vào đội hình chính của Arsenal vào mùa giải tới. Martinez được xem như một trung vệ lệch trái và hậu vệ trái nhưng cả Gabriel Magalhaes và Kieran Tierney khó lòng sớm bị thay thế.

Arsenal không cần 2 'bom tấn' trị giá 111,5 triệu  - Bóng Đá

 Martinez và Raphinha lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Trong khi đó, Bukayo Saka là chân chạy cánh phải số một tại Emirates. Raphinha sẽ cần phải cạnh tranh với tuyển thủ Anh để giành vị trí này. Ngôi sao Leeds United cần nhìn vào tấm gương Nicolas Pepe. Với những lý do như thế, 111,5 triệu bảng sẽ là một khoản đầu tư lớn cần được Arsenal cân nhắc kỹ lưỡng.

Arsenal quả thực cần tân binh nhưng phải chi tiêu hợp lý. Đó là lý do Arsenal được cho chuyển sang chú ý đến Alex Grimaldo, cái tên trị giá 5.9 triệu bảng. Anh mới 26 tuổi, có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại châu Âu, sở trường đá hậu vệ trái và giá trị rẻ hơn Martinez 8 lần.

Ở hàng tiền vệ, Youri Tielemans là cầu thủ mang đến cho Arsenal nhiều lựa chọn. Tiền vệ người Bỉ có thể nhanh chóng giành một suất thi đấu ở khu trung tuyến khi đây là vị trí Arsenal thiếu sự ổn định nhất. Ngoài ra, Lucas Paqueta, một mục tiêu tiềm năng khác, là gương mặt mang lại sức mạnh tấn công và khả năng sáng tạo ở khu vực 1/3 phần sân đối thủ. 

Arsenal đã rất giỏi trong việc kinh doanh một cách thầm lặng và vô cùng hiệu quả trong thời đại ngày nay. Đội bóng thành London dự kiến đón thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng, giá cả phải chăng thay vì chấp nhận bị các đối tác hét giả khủng như ở thương vụ Martinez hay Raphinha. 

Arsenal không cần 2 'bom tấn' trị giá 111,5 triệu  - Bóng Đá

 Arsenal không cần chi đậm cho bộ đôi Nam Mỹ.

Nếu Arsenal vừa có thể bổ sung chất lượng và cải thiện chiều sâu đội hình bằng những bản hợp đồng mức phí hợp lý, đây quả thực là một phiên chợ hè thành công dành cho CLB thủ đô. Đó là nền tảng để thầy trò HLV Mikel Arteta tự tin chinh phục thành công vào mùa giải tiếp theo.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:08 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục