Arsenal đối mặt 'vũng lầy' tệ hại nhất sau 25 năm

05:13 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnTrận hòa 0-0 trước Villarreal ở bán kết lượt về Europa League khiến Pháo thủ sắp phải đối mặt viễn cảnh tồi tệ đã diễn ra cách đây hơn hai thập kỷ.

Thất bại 1-2 ở lượt đi với vốn liếng là một bàn thắng trên sân khách, Arsenal hiển nhiên sẽ phải cần tìm kiếm tối thiểu một bàn thắng trong trận lượt về tại Emirates để nuôi hy vọng giành tấm vé vào chung kết.

Dù vậy, sau 90 phút, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Villarreal và đành ngậm ngùi chia tay sân chơi số 2 của châu Âu.

Arsenal đối mặt 'vũng lầy' tệ hại nhất sau 26 năm - Bóng Đá

 Arteta không thể đưa Arsenal vào chung kết Europa League.

NHM Pháo thủ có thể tiếc nuối vì hai pha dứt điểm chạm cột của Aubameyang nhưng xuyên suốt trận đấu, những cơ hội mà đội nhà tạo ra thực tế đã không gây đủ áp lực về phía cầu môn Geronimo Rulli.

Thất bại ở bán kết Europa League cùng việc kết thúc ở một vị trí nằm ngoài Top 4 Premier League đồng nghĩa Arsenal phải nói lời tạm biệt với đấu trường số 1 châu Âu, Champions League vào mùa sau.

Chưa kể, thầy trò Mikel Arteta hiện đang đứng thứ 9 trên BXH Premier League với 49 điểm, cách vị trí suất dự Europa League của West Ham lên tới 7 điểm trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 4 vòng đấu.

Arsenal cũng đã bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup mùa này nên cánh cửa đến với đấu trường số 2 châu Âu trong năm tới cũng gần như đã đóng sập với Pháo thủ.

Arsenal đối mặt 'vũng lầy' tệ hại nhất sau 26 năm - Bóng Đá

 Arsenal đối diện mùa giải bết bát nhất sau 25 năm.

Như vậy, sau 25 năm kể từ mùa 1995/96, đội chủ sân Emirates sắp tái hiện thành tích tồi tệ khi không góp mặt ở bất kỳ sân chơi châu Âu nào trong một mùa giải.

Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới vị thế cùng doanh thu của đội bóng, trong bối cảnh đại dịch vẫn đang hoành hành và giới chủ Arsenal sẽ có rất nhiều việc phải làm để có thể cứu vãn một mùa giải đầy bết bát của Pháo thủ.

Aubameyang phát biểu trước trận Villarreal:

 
Thái Sơn | 04:43 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục