Arsenal đấu Real và Barca cho thương vụ sao World Cup giá 44 triệu bảng

09:16 Thứ sáu 06/07/2018 | 1

Với màn thể hiện xuất sắc tại World Cup, Hirving Lozano đang là mục tiêu hàng đầu trong mắt các đội bóng lớn như Arsenal, Real Madrid và Barcelona.

Với màn thể hiện xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia Mexico, Hirving Lozano đang là món hàng rất được săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Don Balon, Barcelona gần đây đã có liên hệ với câu lạc bộ chủ quản PSV Eindhoven nhằm chiêu mộ tài năng 22 tuổi với giá 44 triệu bảng. Bên cạnh Barca, Real Madrid cũng rất tích cực trong thương vụ này, cả hai đều không muốn lỡ mất tài năng sáng giá.

Arsenal đấu Real và Barca cho thương vụ sao World Cup giá 44 triệu bảng - Bóng Đá

Hirving Lozano nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Real Madrid và Barcelona.

Tuy vậy, hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ phải đụng độ một đối thủ "khó chơi" nữa là Arsenal, trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đang thuộc biên chế PSV.

Arsenal của "tân thuyền trưởng" Unai Emery đang thiếu đi cả chất lượng và chiều sâu đội hình, sau sự ra đi của Alexis Sanchez và Theo Walcott. Lozano được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí đang khuyết của Pháo Thủ thành London.

Mùa 2017/18 vừa qua, cầu thủ này đã ghi đến 19 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho đội bóng Hà Lan, một con số khá ấn tượng. Ở World Cup 2018 đang diễn ra trên đất Nga, dù Mexico bị loại, nhưng Lozano đã kịp có cho mình một bàn và một kiến tạo.

Tùng Nguyễn | 07:33 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục