Arsenal "dâng đồ ăn" đến miệng, đối tác vẫn phũ phàng lắc đầu

10:44 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đang gặp khó trong việc thanh lý nhân sự trong mùa hè này.

 

Video Torreira trả lời phỏng vấn NHM

Arsenal đã tiếp tục mượn thành công Dani Ceballos. Với cách dùng người của HLV Mikel Arteta vào giai đoạn sau mùa dịch, Ceballos và Granit Xhaka nhiều khả năng trở thành cặp tiền vệ trung tâm số 1 tại đội bóng. Như vậy, vài lựa chọn còn lại ở khu trung tuyến chỉ là các phương án xoay tua.

Và trong bối cảnh đội chủ sân Emirates đang muốn chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid, Pháo thủ càng có lý do để thanh lý bớt nhân sự ở hàng tiền vệ. Một trong số những cái tên có thể ra đi chính là Lucas Torreira. Được biết, nhằm đẩy nhanh quá trình bán người, đội bóng thành London đã mời chào Torreira cho những đối tác ở Serie A.

Đó là thời cơ tốt cho các câu lạc bộ tại xứ mỳ ống bởi Torreira từng thi đấu rất hay trong màu áo Sampdoria. Torreira vẫn là cầu thủ hữu dụng cho những đội bóng trung bình khá tại sân chơi này.

Lazio reject chance to sign Arsenal's Lucas Torreira? - Bóng Đá

 Arsenal liên tục chào hàng Torreira cho các đội bóng khác.

Song, dù Arsenal đã "dâng đồ ăn" đến miệng nhưng một câu lạc bộ tại Serie A vẫn từ chối, đó là Lazio. Nguồn tin từ The Times xác nhận, Lazio không còn hứng thú với ngôi sao người Uruguay. Điều này khiến Arsenal muối mặt và đau đầu trong việc thanh lý cầu thủ.

Không chỉ Lazio, Torino cũng từ chối khéo Arsenal về trường hợp của Torreira.

Lữ Phong | 09:46 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục