Arsenal đại loạn, các cầu thủ tố Mikel Arteta phân biệt đối xử

00:09 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnTình hình tại Emirates có vẻ như đang bất ổn từ trong ra ngoài.

 

Arteta nói về tấm thẻ đỏ của Xhaka

Dù Pierre-Emerick Aubameyang đã nổ súng trở lại, nhưng Arsenal vẫn bị Southampton cầm chân trên sân nhà vào đêm qua. Với kết quả này, Pháo thủ tiếp tục lặn ngụp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Có thể nói, đây là giai đoạn khởi đầu tệ hại nhất của Pháo thủ trong lịch sử Premier League. Đáng nói, không chỉ về mặt kết quả, mà nội bộ của Arsenal cũng đang khủng hoảng.

Tribal Football dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, các cầu thủ của Arsenal tin rằng HLV Mikel Arteta đang đối xử với một số cá nhân theo cách đặc biệt hơn so với phần còn lại, điển hình như Willian.

Arsenal players convinced Arteta showing Willian preferential treatment - Bóng Đá

 Arteta đang khiến Arsenal rối loạn?

Một ví dụ rõ ràng nhất là, dù không được cho phép, Willian vẫn đi "du hý" đến Dubai vào tháng trước. Đáng nói hơn, khi trở lại London vài ngày sau đó, ngôi sao người Brazil lại được đá chính trong trận gặp Leeds United.

Theo đó, các cầu thủ của Arsenal tin rằng nếu một số cá nhân khác có hành vi tương tự, thì những cầu thủ đó đã bị trừng phạt hoặc bị loại khỏi đội hình. Vì thế, họ cho rằng thật không công bằng khi Willian không bị khiển trách.

Ngoài ra, nguồn tin trên còn cho hay, David Luiz đã rất tức giận khi bị loại khỏi đội hình trong cuộc đối đầu Manchester United hồi đầu mùa dù anh vẫn đang sung sức.

Thực tế, trước những báo cáo này, phòng thay đồ của Arsenal đã được cho là rất bất ổn vì cái cách mà Arteta đối xử với Mesut Ozil và Sokratis.

Huỳnh Phong | 23:11 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục