"Arsenal đã trả giá"

14:10 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã đưa ra nhận định xoay quanh thất bại rạng sáng nay.

Phát biểu sau trận thua Porto, HLV Mikel Arteta đã phàn nàn về việc các cầu thủ đội chủ nhà thường làm gián đoạn trận đấu. Đồng thời, ông cũng thừa nhận Arsenal có khá nhiều tình huống để mất bóng nguy hiểm. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Phải dành lời khen cho Porto, họ đã phòng ngự tốt. Nhưng, đúng là khi rơi vào một số tình huống nhất định, chúng tôi đã không có những pha xử lý tốt, không có những đường chuyền cuối cùng phù hợp. Mỗi lần chúng tôi chạm vào ai đó, dường như đó lại là một pha phạm lỗi trước khi chúng tôi đá bóng."

Mikel Arteta chỉ ra vấn đề của Arsenal sau thất bại trước Porto - Bóng Đá

 Arteta còn nhiều điều phải làm trước trận lượt về. 

"Thật khó để chơi ở đây. Họ được tổ chức thực sự tốt và chúng tôi gặp một số vấn đề ở mặt trận tấn công, đặc biệt là trong hiệp một."

“Nhưng, khi chúng tôi có toàn quyền kiểm soát, làm chủ trận đấu và tỏ ra nguy hiểm hơn, hoạt động nhiều hơn ở khu vực 1/3 cuối sân, thì chúng tôi lại làm chưa đủ."

“Cách mà chúng tôi để mất bóng - đặc biệt là ở tuyến sau, tại Champions League, bạn sẽ phải trả giá. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về để những người hâm mộ có một trận đấu thực sự đáng xem." 

Huỳnh Phong | 13:12 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục