Arsenal đã phải trả 11 triệu bảng để Wenger ra đi?

11:20 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, sự ra đi của HLV Arsene Wenger dường như không phải chỉ xuất phát từ quyết định của bản thân ông.

Cách đây không lâu, HLV Wenger đã thông báo về việc sẽ rời khỏi cương vị HLV trưởng của Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. 22 năm gầy dựng và phát triển đế chế của mình cùng Pháo Thủ, thông báo mà vị chiến lược gia người Pháp đưa ra thật sự đã khiến không ít NHM cảm thấy chạnh lòng.

Arsenal đã phải trả 11 triệu bảng để Wenger ra đi? - Bóng Đá

 Wenger sẽ chia tay Arsenal sau 22 nắm quyền

Về phía bản thân, Wenger cho biết một trong những lý do chính dẫn đến quyết định chai tay lần này của ông đó chính là những áp lực từ chính các CĐV. Cụ thể người đàn ông 68 tuổi này cho biết ông không đủ 'khả năng' để đối mặt với những lời chỉ trích cứ mỗi vài tuần từ phía CĐV chỉ vì những màn trình diễn không tốt của các cầu thủ.

Tuy nhiên theo The Sun, có vẻ như đó không phải là lý do duy nhất của mọi việc. Cụ thể nguồn tin này cho biết Wenger cũng đã được lãnh đạo Arsenal đồng ý bồi thường tới 11 triệu bảng để có thể ra đi ngay vào cuối mùa giải năm nay.

Được biết lãnh đạo đội bóng thành London đã không còn đủ kiên nhẫn khi chứng kiến Arsenal lại phải đứng ngoài cuộc chơi tại Champions League. Đó là lý do khiến họ quyết định cần phải có sự thay đổi và tìm một người thay thế Wenger.

Video tài cầm quân của Wenger

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:35 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục