"Arsenal đã đàm phán hợp đồng mới với Reiss Nelson"

18:28 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dharmesh Sheth tiết lộ Pháo thủ đã xúc tiến trói chân cầu thủ 23 tuổi.

 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dharmesh Sheth tiết lộ Arsenal đã có buổi nói chuyện với Reiss Nelson và người đại diện của anh. Pháo thủ mong muốn trói chân cầu thủ 23 tuổi bằng bản hợp đồng mới.

Mùa giải năm nay, Nelson được nhiều CĐV ví von là siêu dự bị trong màu áo Arsenal. Nelson luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được Mikel Arteta tung vào sân từ băng ghế dự bị. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao sinh năm 1999 và Arsenal sẽ đáo hạn hè này.

Nelson không thiếu những lựa chọn tiềm năng nếu quyết định chia tay Arsenal. AC Milan, West Ham United, AS Roma đều sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ cầu thủ người Anh. 

Reiss Nelson reacts to scoring incredible last-gasp goal in Arsenal’s win over Bournemouth - Bóng Đá

Arsenal có kế hoạch trói chân Nelson. 

Chia sẻ trên GiveMeSport, nhà báo Dharmesh Sheth bày tỏ quan điểm: "Reiss Nelson có 10 lần ra sân ở Premier League mùa này. Tất cả đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Cậu ấy sẽ đáo hạn hợp đồng hè này".

"Thời điểm hiện tại, theo những thông tin tôi được biết, Arsenal đã đàm phán hợp đồng mới với Reiss Nelson và người đại diện của cậu ấy. Một thỏa thuận ngắn hạn".

Ra đi hay ở lại tùy thuộc vào quyết định cuối cùng của Nelson. Cầu thủ 23 tuổi sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại sân Emirates bên cạnh hai người đồng đội Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Anh Nguyễn | 17:58 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục