Arsenal có thể phải mất 'rất nhiều tiền' để bù đắp lỗ hổng Welbeck

08:04 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ La Liga được cho là đang lên kế hoạch chuyển nhượng dành cho cầu thủ chạy cánh của Lille, Nicolas Pepe.

Theo những thông tin từ tờ ESPN, gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới và Pepe là một trong những lựa chọn mà họ cân nhắc khi tin rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà có thể thay đổi vị trí và thích ứng với khu vực trung tâm.

Tuy nhiên, Pepe chỉ là một trong số những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Barcelona vào thời điểm này khi họ theo đuổi một sự thay thế dài hạn cho Luis Suarez. Tiền đạo mang quốc tịch Uruguay là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng anh đã luống tuổi, và động thái đó sẽ là tin xấu cho Arsenal.

Nóng! Arsenal có nguy cơ tuột mất mục tiêu 45 triệu bảng vào tay Barca - Bóng Đá

Nicolas Pepe đã tỏa sáng tại Lille, và thu hút sự quan tâm từ Arsenal và Barcelona

Gần đây, tờ The Sun ở Anh tuyên bố rằng các Pháo thủ đang muốn đẩy mạnh thương vụ trị giá 45 triệu bảng sau chấn thương quá nặng của Danny Welbeck, và số tiền như vậy được cho là rất hợp lý cho một đội bóng hạng khá tại giải vô địch quốc gia Pháp.

Dù vậy, sự tham gia của Barca trong cuộc đua này chắc chắn sẽ vẫn gây ra những khó khăn nhất định cho Arsenal bởi thị trường chuyển nhượng đã biến động mạnh mẽ trong vài năm qua, mà nó chủ yếu liên quan đến các hoạt động của các nhà ĐKVĐ La Liga.

Như vậy, huấn luyện viên Unai Emery và đội bóng của ông sẽ phải 'lao tâm khổ tứ' hơn để chiêu mộ Pepe, nếu không muốn để mất tiền vệ đầy triển vọng này vào tay những đại gia khác ở Châu Âu, hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 07:00 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục